Báo giá máy xay thịt công nghiệp XTD năng suất cao

Giá máy xay thịt công nghiệp XTD hiện bao nhiêu? Máy xay thịt lợn đông có đáp ứng tốt nhu cầu chế biến lớn không? Cùng maycatthit.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm và giá bán ngay bài viết dưới đây.

Giá máy xay thịt công nghiệp

Cập nhật giá máy xay thịt công nghiệp XTD 9/2024

Máy xay thịt công nghiệp là thiết bị không thể thiếu tại các nhà hàng, bếp ăn công nghiệp và các cơ sở chế biến thực phẩm. Nếu cơ sở sản xuất của bạn có quy mô lớn đang muốn mua máy xay gà công nghiệp năng suất cao thì tham khảo ngay mã máy TXD của Viễn Đông.

Xem thêm: Vận hành máy xay thịt đông lạnh Viễn Đông

Hiện giá máy xay thịt đông lạnh được cập nhật mới nhất vào tháng 9/2024 như sau. Lưu ý, giá máy xay thịt công nghiệp chưa bao gồm chi phí vận chuyển và linh kiện đi kèm.

Model Giá máy xay thịt công nghiệp
Máy xay thịt công nghiệp TXD 100 45.000.000 VND
Máy xay thịt lợn đông TXD 130 58.000.000 VND

Tham khảo ngay máy xay mỡ đông lạnh Viễn Đông

Máy xay thịt lợn đông XTD là sản phẩm chuyên dùng để xay thịt đông lạnh, gà nguyên con,… với năng suất cao 300 – 600kg/h. Hiện nay, Viễn Đông đang phân phối 2 mẫu máy xay thịt đông XTD 100 và XTD 130.

máy xay mỡ đông lạnh Viễn Đông

Cả 2 loại máy xay gà nguyên con đều có thiết kế hiện đại với chất liệu chính inox nên có độ bền cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Với mức năng suất lớn đến 600kg/h nên máy xay xương Viễn Đông đáp ứng tốt nhu cầu chế biến thực phẩm lớn.

Tùy vào nhu cầu mà khách hàng lựa chọn máy xay thịt công nghiệp phù hợp.

Đặc điểm Máy xay gà nguyên con XTD 100  Máy xay thịt đông lạnh XTD 130
Kích thước 1050x580x950 mm 1100x700x110mm
Điện áp 380V
Chất liệu INOX
Công suất 5.5kW 7.5kW
Năng suất 300 – 500 kg/h 500 – 600 kg/h
Kích thước họng đùn 100mm 130mm
Kích thước sàng  6 – 8 – 10 – 12mm

Ứng dụng của máy xay thịt đông lạnh Viễn Đông

Máy xay gà nguyên con cho năng suất cao nên được dùng phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn, cơ sở chế biến thực phẩm,… 

Sản xuất thịt chế biến

Máy xay mỡ đông lạnh dùng để xay thịt làm xúc xích, lạp xưởng, thịt nguội, nem chua, pate,… Nhờ motor có công suất cao 5.5 – 7.5kW nên thành phẩm luôn có độ nhuyễn mịn, chất lượng và hương vị được đồng nhất.

máy xay mỡ đông lạnh Viễn Đông

Sản xuất thức ăn chăn nuôi

Máy xay thịt lợn đông ứng dụng để xay nhỏ thịt đông, xương, cá cùng các loại nguyên liệu khác để làm thức ăn cho gia súc, gia cầm. Nhờ cơ chế xay nhuyễn – đều – mịn nên tỷ lệ hao hụt thực phẩm thấp, chất dinh dưỡng cao.

Sản xuất đồ hộp, thực phẩm đông lạnh

Máy xay thịt công nghiệp được sử dụng để xay nhuyễn thịt cho các sản phẩm đồ hộp như pate lợn, pate gà, thịt viên,… Ngoài ra, khách hàng cũng có thể dùng thiết bị để làm thịt viên đông lạnh, xúc xích đông lạnh,… vô cùng tiện lợi và đa năng.

Máy xay thịt công nghiệp

Để kéo dài tuổi thọ của máy xay thịt lợn đông, sau khi sử dụng quý khách nên vệ sinh thiết bị sạch sẽ. Bạn dùng khăn ướt để lau các bộ phận tiếp xúc với nguyên liệu và tháo đùn rồi rửa qua nước sạch nhằm loại bỏ đi thực phẩm thừa. 

Bài viết trên đã làm rõ giá máy xay thịt công nghiệp XTD được Viễn Đông phân phối trên thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline Viễn Đông để được hỗ trợ tư vấn kịp thời hoặc đến các chi nhánh gần nhất để tham khảo sản phẩm.

chi nhánh

Viết bình luận tại đây

© 2024 Máy cắt thịt. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com .