Máy cắt thịt hạt lựu DQ1

Tên sản phẩm : Máy cắt thịt hạt lựu DQ1
Điện áp : 220V/ 50Hz
Công suất : 750W
Độ dày lát cắt : 2.5- 3.5- 5.0mm – cố định
Năng suất  : 80Kg/giờ
Trọng lượng : 51Kg
Kích thước : 380x335x585mm
Chất liệu : Inox, thép
Bảo hành : 12 tháng
Cung cấp : Viễn Đông

Giá bán: 11.500.000 VNĐ

Sản phẩm nổi bật

Máy cắt thịt hạt lựu là dòng máy thái thịt tươi sống DQ1 được rất nhiều chủ quán ăn, nhà hàng tin tưởng sử dụng. Với mức năng suất vượt trội đạt 80kg/h, thiết bị này được xem là trợ thủ đắc lực trong mọi không gian bếp. Cùng maycatthit.vn tìm hiểu thêm qua bài viết sau đây nhé!

máy cắt thịt hạt lựu

3 lý do nên lựa chọn máy cắt thịt hạt lựu DQ1

Năng suất lên đến 80kg/h

Máy thái thịt hạt lựu DQ1 là một trong những thiết bị hoạt động khoẻ nhất Viễn Đông đang cung cấp trên thị trường hiện nay. Với công suất 750W, thiết có thể thái liên tục 80kg thịt/giờ. Tương đương với năng suất của 10-15 người cắt thái thịt theo phương pháp thủ công.

Nhờ sở hữu thiết kế thông minh cùng khung inox 201 bao bọc chắc chắn, máy thái hạt lựu không chỉ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn dễ dàng vệ sinh. DQ1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà hàng, khách sạn và cơ sở sản xuất thực phẩm, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng tiêu dùng.

Bộ lưỡi dao sắc bén, nhiều kích thước

Bộ dao máy cắt thịt Viễn Đông DQ1 được gia công từ thép gió tôi, đảm bảo độ bền và sắc bén vượt trội. Đây là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của máy cắt thịt hạt lựu. Một bộ lưỡi dao gồm:

  • Trục dao
  • Các lưỡi dao rời
  • Lược thịt

máy cắt thịt hạt lựu

Đối với mẫu máy cắt hạt lựu DQ1, Viễn Đông hiện đang cung cấp 3 bộ lưỡi dao có kích thước 2.5- 3.5- 5.0mm.  Tuy nhiên các lưỡi dao mỗi bộ đều được lắp cố định, nếu quý khách có nhu cầu điều chỉnh kích thước thì có thể mua thêm bộ dao về để thay thế.

Cắt thái đa dạng nguyên liệu

Máy cắt thịt hạt lựu có thể xử lý được hầu hết các loại thịt tươi sống khác nhau, đáp ứng nhu cầu cắt thái đa dạng của người dùng.

Xem thêm: Có thể mua máy thái thịt không kèm bộ dao cho rẻ tại Viễn Đông được không?

  • Thái lát mỏng: sử dụng máy cắt thịt tươi sống DQ1 để cắt thịt bò xào, thịt nướng tảng,.. chỉ trong một lần thái duy nhất là đạt được kết quả như ý.
  • Thái sợi: thái được với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng như thịt làm giò chả, lỗ tai heo làm giò thủ,…
  • Thái hạt lựu: sau khi thái sợi, xoay ngang và tiếp tục cắt sẽ thu được thịt hình hạt lựu cực kỳ tiện lợi.

máy cắt thịt hạt lựu

Ngoài ra, máy cắt mỡ hạt lựu DQ1 còn được thiết kế khấc giữ thịt thông minh, không chỉ tăng hiệu quả cắt mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, để máy cắt thịt hạt lựu hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ, bạn nên tránh thái các loại thịt quá cứng hoặc có nhiều gân, xương.

máy cắt thịt hạt lựu

Cập nhật giá máy cắt thịt hạt lựu tháng 10/2024

Cơ khí Viễn Đông là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thiết bị chế biến thực phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu được công nhận là thương hiệu vàng ngành công nghiệp với hơn 12 năm kinh nghiệm. 

Máy cắt thịt hạt lựu DQ1 Viễn Đông đang bán với giá 11.500.000 VND. Mức giá chưa bao gồm chi phí vận chuyển và có mặt tại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc. 

máy cắt thịt hạt lựu

Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline chi nhánh gần nhất ngay nhé!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy cắt thịt hạt lựu DQ1”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Viết bình luận tại đây

© 2024 Máy cắt thịt. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com .