Máy cưa xương INOX lật 210A

  • Model                           : INOX bàn lật F210A
  • Điện áp                        : 220V
  • Công suất                    : 1100 W
  • Chất liệu                      : inox 201
  • Độ dày inox                 : 2 mm, bàn cắt 3 mm
  • Kích thước lưỡi cưa  : 1650mm
  • Xuất xứ                        : Trung Quốc
  • Bảo hành                     : 12 tháng

Sản phẩm nổi bật

Là dòng máy cắt xương cao cấp dùng trong công nghiệp, Máy cưa xương INOX lật 210A đang được nhiều doanh nghiệp, cơ sở chế biến xương, thịt cá đông lạnh ưa chuộng và tin dùng. Hãy cùng Viễn Đông tìm hiểu rõ hơn về dòng máy cưa xương cao cấp này.

Kết quả hình ảnh cho máy cưa xương viễn đông

Máy cưa xương inox F210A

Máy cưa xương công nghiệp công suất lớn

Máy cưa xương INOX lật 210A sử dụng động cơ có công suất lên tới 1100W, đảm bảo hiệu suất hoạt động cao nhất, cùng với kích thước lớn, có thể xử lý được xương, thịt cá đông lạnh với chiều cao lên tới 220 mm, nhưng Viễn Đông khuyến cáo bạn nên cưa các khúc xương có chiều cao dưới 180 mm, độ dày lát cắt điều chỉnh linh hoạt trong khoảng 10-160 mm

Máy cưa xương inox F210A Máy cưa xương inox F210A

Với hiệu suất cao, máy cắt cá có thể xử lý khối lượng xương lớn trong thời gian ngắn, giúp giảm thời gian xử lý, giảm công sức và nhân công rất nhiều so với phương pháp chặt, cưa xương truyền thống.

Lưỡi cưa mỏng chỉ 0.5mm, dài 1650mm được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng máy. Với lưỡi cưa mỏng, máy có thể thực hiện cưa xương, thịt, cá đông lạnh đơn giản, nhanh gọn. Các đường cắt mịn, ngọt và đều, hạn chế tối đa việc hao hụt nguyên liệu trong quá trình xử lý.

Máy cưa xương inox F210A

Máy có bàn cưa xương có thể lật 90 độ hỗ trợ cho việc đưa thành phẩm ra ngoài sau khi đã thực hiện cưa xong.

Vận hành Máy cưa xương INOX lật 210A đúng cách

máy cắt xương bò có công suất lớn, lưỡi cưa sắc, mạnh, nên khi vận hành máy cưa xương cần được trang bị kỹ năng để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Máy cắt xương heo được trang bị một công tắc tắt bật máy, một đèn báo hiệu và một nút dừng máy khẩn cấp. Lưỡi cưa có tốc độ quay rất nhanh, mắt thường có thể không thấy được, đèn báo hiệu sẽ giúp người vận hành biết máy có đang hoạt động hay không.

Máy cưa xương inox F210A

Nút dừng khẩn cấp sẽ tác động khiến lưỡi cưa chậm lại đến khi dừng hẳn một cách nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo cho động cơ và các bộ phận của máy. Sau khi ấn vặn nút dừng theo chiều kim đồng hồ để khởi động lại động cơ.

Máy cưa xương inox F210A

Cần gạt xương là bộ phận giúp đẩy xương qua lưỡi cưa, đảm bảo an toàn cho người vận hành. Khi sử dụng máy, tay trái dùng cần gạt đẩy xương qua lưỡi cưa, tay phải đầy xương phía đầu kia chuyển động theo.

Vệ sinh máy cưa xương là một phần hết sức quan trọng để đảm bảo máy hoạt động ổn định và lâu dài. Máy có khay chứa vụn xương phía dưới cùng, để tránh tình trạng vụn xương bị dính vào các bộ phận khác của máy.

Máy cưa xương inox F210A

Bạn có thể mở máy để vệ sinh bên trong, đặc biệt là vệ sinh lưỡi cưa. Tránh vệ sinh máy trực tiếp bằng nước vì có thể gây ảnh hưởng đến động cơ. Việc vệ sinh máy sạch sẽ giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho các lần sử dụng sau, đồng thời tránh hiện tượng han gỉ máy.

Hiện tại Viễn Đông đang cung cấp 4 dòng máy cưa xương INOX với chất lượng đảm bảo, chính sách mua hàng và bảo hành đảm bảo lợi ích cho khách hàng:

Info 4 dong may cÆ°a xÆ°Æ¡ng-01

Máy cưa xương inox

Nếu cần thêm thông tin sản phẩm hoặc tư vấn mua hàng và các chính sách của Viễn Đông, vui lòng liên hệ với các chi nhánh của Viễn Đông gần nhất để được hỗ trợ.

Viết bình luận tại đây

Viết bình luận tại đây

Viết bình luận tại đây

© 2015 Máy cắt thịt. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com .